TRENDING

วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

21 สุดยอดไอเดียแห่งสระว่ายน้ำ


เมื่อฤดูร้อนมาถึง หลายคนมักคิดถึงการมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และแน่นอน นี่คือ 21 สระว่ายน้ำที่สวยที่สุด ให้คุณได้เลือกแบบได้ตามใจชอบ


1. สระว่ายน้ำในเกาะ Santorini
สระว่ายน้ำที่สวยหรูหราติดอับดับโลกนี้เป็นของโรงแรมแสนแพงอยู่ใน Santorini ประเทศกรีซ... Source


2. สระว่ายน้ำ รอบล้อมตู้ปลาฉลาม
นี่คือสระว่ายน้ำสุดน่าประทับใจ เพราะไม่ไช่สระว่ายน้ำธรรมดา แต่คุณยังได้ว่ายน้ำเคียงข้างกับปลาฉลาม และยังมีสไลเดอผ่านด้านในตู้ปลาด้วยเช่นกัน...



3. สระว่ายน้ำสวรรค์ ในรัฐฟลอริดา
พื้นที่นี้เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนสรรว์ก็ว่าได้ สระว่ายน้ำแสนงดงามนี้ตั้งอยู่ในทะเลสาบขนาดใหญ่ ของบิสเคย์เบย์ ในรัฐฟลอริดา. Source


4. สระว่ายน้ำกระจก Aquaria Grande Residential Tower ในประเทศอินเดีย
นี่คือ อพาร์ทเม้นตั้งอยู่ใน Mumbai, ประเทศอินเดีย ที่ๆหลายคนฝันอยากจะอยู่ ซึ่งอพาร์ทเม้นแห่งนี้ในแต่ละห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่บนระเบียง นับว่าเป็นสระว่ายน้ำที่ไม่ธรรมดาที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน. Source


5. สระว่ายน้ำสุดหรูแสนแพง


6. สระว่ายน้ำสุดสวย สไตล์ธรรมชาติ
นี่เป็นหนึ่งในสระว่ายน้ำที่หรูหราสวยงาม! มันดูงดงาม! ภูมิทัศน์รอบ ๆ ก็สวยงามและสระว่ายน้ำยังไฮไลท์ที่นี่มากยิ่งขึ้น! นี้เป็นสระว่ายน้ำที่สมบูรณ์แบบสำหรับการบรรเทาในฤดูร้อน. Source


7. สุดยอดแห่งสระว่ายน้ำ
นับว่าเป็นสระว่ายน้ำบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ประกอบไปด้วยน้ำตกเล็กๆและสะพานสุดน่ารัก Source



8. สระว่ายน้ำ ไวโอลีน
สระว่ายน้ำไวโอลีนนี้ดีไซน์จากไวโอลีน สร้างจากเหล็กและหิน แถมยังมีระบบเสียงใต้น้ำด้วย มันถูกออกแบบมาเพื่อผู้เล่นไวโอลีนมือใหม่และนักสะสมไวโอลีน Source


9. สระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
สระว่ายน้ำ San Alfonso del Mar รีสอร์ท ตั้งอยู่ใน Algarrobo, ประเทศชิลี ตามกินเนสส์เวิลด์เร็กคอร์ด, สระว่ายน้ำนี้เป็นสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดและลึกที่สุดในโลก Source


10. สระว่ายน้ำสุดหรูของ Grand Canyon Luxury รีสอร์ท
สระว่ายน้ำสุดหรูนี้ทำให้ที่รกร้างว่างเปล่าดูสวยงามมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าตั้งอยู่ใน แกรนด์แคนยอน Source


11. สระว่ายน้ำพร้อมน้ำตกสไลด์
นีคือสระว่ายน้ำที่สวยงามที่มีน้ำตกหินธรรมชาติเป็นของตัวเอง ซึ่งดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษและมีบรรยากาศชนบทห่างไกลจากเสียงรบกวนในเมือง Source


12. สวนน้ำ  Waterparks Patio Pool
 สวนน้ำแสนสวยนี้เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน Waterparks ซึ่งประกอบด้วยลานหินที่สวยงามและน้ำตก พร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก. Source




 13. สระว่ายน้ำบ้าน Old Lion Manor ใน California
นับว่าเป็นหนึ่งในสระว่ายน้ำที่สวยมากเลยที่เดียว ซึ่งประกอบก้วยน้ำตกแสนสวยและถ้ำสุดโรแมนติก ในบ้าน Old Lion Manor ตั้งอยู่ใน California ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าของบ้านตอนนี้นั่นก็คือ เดรก (Drake) นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังนั่นเอง Source



 14. สระว่ายน้ำขอบหิน
สระว่ายน้ำเรียบง่ายเล็กๆนี้ ตั้งอยู่ในใจกลางของอาคาร พร้อมสวนขนาดเล็ก เหมาะสำหรับสวนหลังบ้านเล็กๆที่มีพื้นที่น้อย


15. สระว่ายน้ำสุดล้ำในคอนโด ACQUA LIVINGSTONE ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ source


16. 


17. สระว่ายน้ำสุดเจ๋งขนาดเล็ก
การปรับขนาดของสระว่ายน้ำให้สอดคล้องกับขนาดของบ้านคุณนั้นไม่ไช่เรื่องยากเกินไป แม้จะมีขนาดเล็กแต่เราก็ยังสามารถออกแบบให้มีสไตล์ที่โดดเด่นและสวยงาม และนี่ถือว่าเป็นสระว่ายน้ำสุดเจ๋ง ด้วยไอเดียการไส่ต้นมะพร้าวในพื้นที่หญ้าเปรียบเสมือนเป็นเกาะเล็กๆ หรือลักษณะโค้งมนของสระว่ายน้ำ แถมยังมีระดับความลึกของน้ำเป็นขั้นบันไดอีกด้วย Source


18. สระว่ายน้ำสุดคลาสสิค ในแคลิฟอร์เนีย
สระว่ายน้ำสุดสวยอีกแห่งในแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสระว่ายน้ำที่ดูเรียบง่ายสวยงามอีกแห่งที่ประกอบไปด้วยลานที่กว้างเหมาะแก่การทำกิจกรรมหรือจัดปาร์ตี้ แถมยังมีสไลเดอร์โค้งมนเล็กๆสุดน่ารักอีกด้วย Source


19.

20.

21.


แสดงความคิดเห็น

 
Back To Top